3. Swift Architectural Overview (kiến trúc) - part 5
* Object Server
Server Object là một blob lưu trữ server mà có thể lưu trữ, truy xuất và
xóa các đối tượng được lưu trữ trên các thiết bị địa phương. Đối tượng được lưu trữ như các tập tin
nhị phân trên filesystem với siêu dữ liệu được lưu trữ trong các thuộc tính mở
rộng của tập tin (xattrs). Điều
này đòi hỏi: filesystem lựa chọn cho các object servers hỗ trợ xattrs trên các
tập tin. Một số filesystem, như
ext3, có xattrs tắt theo mặc định.
Mỗi đối tượng được lưu trữ
bằng cách sử dụng một đường dẫn có nguồn gốc từ dữ liệu hỏng của tên đối tượng
và dấu thời gian của hoạt động. Lần
ghi cuối luôn thành công, và đảm bảo rằng đối tượng phiên bản mới nhất sẽ được
phục vụ. Xóa là một version (thế
hệ) của tập tin. Điều này đảm bảo
rằng các tập tin đã xóa được nhân rộng một cách chính xác và các phiên bản cũ
hơn không xuất hiện trở lại do các failure.
* Partitions (Phân vùng)
Phân vùng là một tập hợp các dữ liệu được
lưu trữ, bao gồm databases account, databases Container, và các object. Phân vùng là cốt lõi để hệ thống sao
chép.
Xem một phân vùng như là một thùng di chuyển
qua một nhà kho trung tâm. Đơn đặt
hàng riêng lẻ được đặt vào thùng. Hệ
thống xử lý rằng thùng này như một thực thể gắn kết khi nó di chuyển trên toàn
hệ thống. Một thùng đầy sẽ tiết
kiệm được các pha hoạt động trên toàn hệ thống.
Replication và update object hoạt động
trên phân vùng. Khi hệ thống quy
mô hơn, số lượng của phân vùng là một số cố định.
Việc thực hiện các phân vùng là khái niệm rất đơn giản - một
phân vùng chỉ là một thư mục trên một đĩa với một bảng băm tương ứng của những
gì nó chứa.
Phân vùng Swift có chứa tất
cả các dữ liệu trong hệ thống.
my blog hair toppers,costume wigs,hair toppers,wigs for women,costume wigs,cheap wigs,wigs for women,human hair toppers,wigs for women click site
Trả lờiXóa