Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Buổi offline chúc mừng sinh nhật lần 3 OpenStack - tại Hà Nội ngày 21/07/2013

Nhân dịp chúc mừng sinh nhật năm thứ 3 của OpenStack, các anh chị thuộc công ty DTT - Hà Nội đã đứng ra tổ chức một buổi offline cho các anh em chia sẻ với nhau về OpenStack.


Buổi offline đã diễn ra trong không khí vui vẻ với sự chia sẻ của mọi người về kinh nghiệm của mình trong quá trình làm việc với OpenStack.

Mình và bạn Thanh Vũ đã may mắn được tham gia buổi off này và chúng mình cũng có một bài thuyết trình nhỏ về những gì đã tìm hiểu được về OpenStack, các anh chị trong buổi off đã rất vui vẻ chia sẻ và đóng góp ý kiến cho mình và Vũ.


Qua buổi off, tình cảm của mọi người trở nên thân thiết hơn và quan trọng là mọi người đều muốn xây dựng một cộng đồng OpenStack Việt phát triển mạnh mẽ. Qua đó, người Việt Nam chúng ta cũng có thể nắm bắt được công nghệ tiên tiến trên thế giới.


Trên đây là vài dòng của mình về buổi offline. Xin cảm ơn anh Nguyễn Tiến đã đứng ra tổ chức buổi offline và cũng xin cảm ơn các anh chị đã nhiệt tình tham gia và chia sẻ.

Một vài hình ảnh của buổi off tại link facebook sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét